• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

7 nguyên nhân khiến nam giới mất khả năng cương dương

7 nguyên nhân khiến nam giới mất khả năng cương dương
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 5 lượt đánh giá )

Vì sao nam giới mất khả năng cương dương? Là một trong vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của nam giới đặc biệt là trong môi trường hiện nay có rất nhiều thứ độc hại ngày càng tăng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn làm rõ hơn về vấn đề này và giúp bạn phòng tránh bệnh yếu sinh lý cũng như tránh được việc mất khả năng cương dương thật tốt.

mất khả năng cương dương

Mất khả năng cương dương là gì

Mất khả năng cương dương hay còn gọi là hiện tượng liệt dương là một trong những bệnh yếu sinh lý mà nam giới thường gặp phải nhiều . Mất khả năng cương dương chỉ tình trạng dương vật của nam giới không có khả năng cương cứng, hoặc cương cứng trong một thời gian rất ngắn không đủ để thực hiện một cuộc giao hợp đúng nghĩa.

Mất khả năng cương dương gây ra cho nam giới rất nhiều các tác hại:

Khiến bạn không thể giao hợp và đạt được khoái cảm cao

Ngăn cản việc có con của các cặp vợi chồng và là nguyên nhân khiến nhiều nam giới lâm vào tình trạng vô sinh

Khiến cho nam giới luôn mặc cảm tự ti về bản thân

Sợ quan hệ tình dục và không có cảm hứng quan hệ tình dục

Là nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến ly hôn

Vì sao nam giới mất khả năng cương dương?

Có rất nhiều các lý do nam giới mất khả năng cương dương và không thể quan hệ tình dục một cách bình thường được. Các nguyên nhân chính có thể là:

1: Do sử dụng nhiều rượu, bia, thuốc lá các chất kích thích khác

Rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác như thuốc ngủ, thuốc lắc, cafe… là những chất khiến bạn bị suy giảm chức năng tình dục nhanh chóng, gây ra các bệnh về gan, thận, tim mạch, gây rối loạn nội tiết tố và thần kinh khiến dương vật không thể cương cứng.

2: Do chế độ ăn uống không khoa học và phù hợp

Ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, ăn nhiều chất dầu mỡ, ăn nhiều đồ nọt khiến cho bạn dễ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, suy nhược… ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. Đặc biệt việc sử dụng cao chăn khiến dương vật của bạn chỉ có thể nhu mà không cương đây là tuyệt chiêu mà các bà vợ thường áp dụng cho những ông chồng hay ngoại tình.

3: Do cấu tạo khác biệt

Khi mới sinh dương vật của nam giới đã có những cấu tạo khác biệt, dương vật bị cong vẹo, bị hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến dương vật không phát triển được một cách bình thường là nguyên nhân khiến nam giới mất khả năng cương dương giống như người bình thường khác.

4: Do tinh thần

Nam giới có tinh thần và tâm trạng không tốt, thường xuyên lo lắng, căng thẳng, stress do áp lực công việc, học tập hoặc lâu không quan hệ tình dục, quan hệ tình dục lần đầu tiên sẽ có thể gặp phải vấn đề về sự cương cứng và liệt dương là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

5: Do mắc một số bệnh

Nam giới mắc một số bệnh về tuyến giáp, bệnh béo phì, bệnh suy tim, sơ vữa động mạch… dẫn đến rối loạn nội tiết tố nam giới đặc biệt là các testosterone. Sự tiếu hụt của các nội tiết tố nam testosterone khiến cho nam giới bị mất khả năng cương dương và gây yếu sinh lý rất cao.

6: Lạm dụng thủ dâm

Lạm dụng thủ dâm, thủ dâm quá nhiều và thủ dâm quá mạnh trong tình trạng lao lắng sợ hãi, lâu dần sẽ dẫn đến mất khả năng cương dương.

7: Môi trường sống và làm việc không đảm bảo

Nam giới sống trong môi trường bị ô nhiễm, thường xuyên ăn uống các chất độc hại, nguồn nước, không khí bị ô nhiễm, làm việc trong môi trường có sóng điện từ mạnh… gân liệt dương rất nhanh ở nam giới.

Làm gì để không bị mất khả năng cương dương và phòng tránh yếu sinh lý thật tốt

Để không bị mất khả năng cương dương và phòng tránh bệnh yếu sinh lý thật tốt các bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:

không thuốc lá rượu bia

Thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, ăn đủ chất tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, sinh lực mỗi ngày

Không uống quá nhiều rượu, bia, thuốc lá hay sử dụng các chất kích thích

Lựa chọn cho mình một môi trường sống không độc hại, tránh xa những khu ô nhiễm và có sóng điện từ mạnh

Nếu phát hiện ra các dấu hiệu khác thường của dương vật cần đi khám và thực hiện điều trị càng sớm càng tốt

Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ bằng cach thường xuyên đi chơi với bạn bè người thân, chia sẻ những khó khăn với mọi người, tránh xa những áp lực stress

Không lạm dụng thủ dâm và cần thủ dâm đúng cách

Mất khả năng cương dương mang đến những tác hại vô cùng nghiêm trọng vì vậy thông qua bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn có thể hiểu hơn về việc vì sao nam giới lại mất khả năng cương cứng và có cách tự bảo vệ mình tốt . Mọi thắc mắc hoặc liên hệ chữa trị có thể liên hệ cho chúng tôi bằng cách:

Gọi điện thoại trực tiếp đến đường dây nóng: 0365.116.117

Chat với các bác sĩ và chuyên gia qua của sổ chat trực tuyến

Trực tiếp đến tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà luôn sẵn lòng giúp bạn bất cứ khi nào.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám