• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Yếu sinh lý nam là gì? Dấu hiệu và cách chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý nam là gì? Dấu hiệu và cách chữa yếu sinh lý
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 12 lượt đánh giá )

Hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng nhiều và là nỗi ám ảnh của mọi nam giới không những chúng khiến cho họ mất tự tin về chính mình mà còn là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của hôn nhân. Để hiểu rõ về căn bệnh nhạy cảm này bài viết hôm nay các bác sĩ Đa khoa Thái Hà sẽ cùng nhau chia sẻ đến bạn về Nguyên nhân, biểu hiện, tác hại và cách điều trị bệnh yếu sinh lý mà không phải ai cũng biết.

yếu sinh lý nam là gì

Yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng nam giới không có khả năng thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn và bình thường. Yếu sinh lý cũng có nghĩa là dương vật của nam giới không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng trong một thời gian rất ngắn (thường là dưới 3 phút) rồi xìu hẳn.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý

Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới, có thể là nguyên nhân do bệnh hoặc nguyên nhân không do bệnh mà ít khi chúng ta để ý tới:

Do mắc các bệnh: Bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, suy thận, bệnh về tuyến giáp, bệnh béo phì, gout, bệnh tâm thần…

Do cấu tạo dương vật bất thường: Dương vật bị cong, vẹo, hoặc bị dị tật bẩm sinh.

Do tai nạn: Nhiều nam giới sau tai nạn ảnh hưởng đến khả năng sinh lý khiến dương vật không còn khả năng cương cứng.

Do thói quen thủ dâm: lạm dụng thủ dâm để thỏa mãn khiến nhu cầu sinh lý khiến nam giới mất dần nhạy cảm với các kích thích khác. Ngoài ra, do tâm lý thủ dâm nhanh và mạnh cũng làm tổn thương cậu nhỏ, khiến cậu nhỏ khó cương cứng trong những lần giao hợp với đối tác.

Do tâm lý: Nam giới thường xuyên stress, hay lo lắng căng thẳng do áp lực công việc hay học tập.

Do sống ở môi trường ô nhiễm: Ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí hoặc sống trong môi trường nhiều sống điện từ.

Do ăn uống: Ăn uống kém, thất thường, ăn cao trăn sẽ khiến nam giới nhanh chóng bị yếu sinh lý.

Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nam

Khi bị yếu sinh lý nam giới thường có các biểu hiện rất rõ ràng đặc biệt là khi có những kích thích nhạy cảm, khi quan hệ tình dục với nữ giới. Các biểu hiện của yếu sinh lý thường là:

Dương vật không thể cương cứng khi xuất hiện kích thích

Dương vật chỉ cương cứng được trong khoảng thời gian dưới 3 phút khi giao hợp

Nam giới bị xuất tinh sớm, không kiểm soát xuất tinh trong lúc giao hợp

Nam giới có cảm giác sợ quan hệ tình dục

Mới nghĩ đến quan hệ tình dục đã cảm giác bủn rủn chân tay

Dương vật bị cong vẹo hoặc nhỏ hơn so với bình thường

Tác hại của yếu sinh lý

Hiện tượng yếu sinh lý không còn xa lạ đối với mỗi nam giới, đặc biệt đối với những nam giới càng lớn tuổi khả năng sinh lý càng yếu đi:

  • Khiến nam giới không thể thực hiện được một cuộc giao hợp trọn vẹn
  • Không thể lên đỉnh và thăng hoa về cảm xúc
  • Luôn tự ti và trốn tránh việc quan hệ vợ chồng, gây tâm lý không tốt
  • Làm mất đi hình ảnh nam tính mạnh mẽ trong mắt người bạn tình và trong mắt nữ giới
  • Là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới khiến họ không thể có con
  • Khi nam giới bị yếu sinh lý có thể là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân bị đổ vỡ

Chữa và điều trị yếu sinh lý như thế nào?

Có rất nhiều cách điều trị yếu sinh lý cho nam giới tuy nhiên để việc chữa trị mang lại hiệu quả và nhanh chóng thì iệc chữa trị cần căn cứ rất nhiều vào nguyên nhân gây yếu sinh lý. Với mỗi nguyên nhân gây yếu sinh lý khác nhau sẽ có các điều trị khác nhau phù hợp .

Điều trị yếu sinh lý bằng biện pháp tâm lý: Đối với biện pháp này bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tâm lý điều trị bằng phương pháp tâm lý như trò chuyện giúp bệnh nhân giải tỏa những căng thẳng lo lắng khi thực hiện giao hợp hay giúp bệnh nhân có những kỹ năng giao hợp thuần thục.

Điều trị yếu sinh lý bằng thuốc: Các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc để chữa trị cho bệnh nhân, thuốc chủ yếu được điều chế dưới dạng viên uống, một số ít ở dạng geo và thuốc xịt để điều trị yếu sinh lý cấp tốc.

Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp phẫu thuật: Bác sĩ sẽ tiến hành các tiểu phẫu để điều chỉnh lại dương vật giúp cho dương vật có thể hoạt động lại như bình thường, phương pháp này thường áp dụng cho trường hợp dương vật bị dị tật bẩm sinh hoặc bị di chứng do phẫu thuật.

Điều trị yếu sinh lý bằng các bài tập: Đối với phương pháp này các bệnh nhân sẽ được hướng dẫn điều trị yếu sinh lý thông qua việc tập luyện các bài tập đặc biệt là các bài tập về nhóm xương mu cụt, các bài tập này được chúng minh rất có hiệu quả để cải thiện và chữa trị yếu sinh lý.

Để các phương pháp chữa trị yếu sinh lý được hiệu quả bệnh nhân cần kết hợp với việc ăn uống và tập thể thao hợp lý. Ăn nhiều các đồ ăn có tính cường dương như: cá chạch, tôm, trai trai, ngọc dương dê, tinh hoàn gà, măng tây, thịt chim bồ câu… tập thể dục đều đặn mỗi ngày để nâng cao sức khỏe tăng cừng sự dẻo dai của cơ thể.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc cần tư vấn và "chữa trị bệnh yếu sinh lý" hãy trực tiếp đến tại phòng khám của chúng tôi theo địa chỉ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ

Địa chỉ: số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0365.116.117

Phòng khám chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày nghỉ, ngày lễ từ 8h đến 20h hàng ngày để có thể phục vụ các bạn một cách tốt . Với các bác sĩ và chuyên gia giỏi nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại chúng tôi tự hào đem lại cho bạn những dịch vụ khám chữa bệnh tốt và là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám