• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Hình ảnh bao quy đầu ở nam giới

Hình ảnh bao quy đầu ở nam giới
Điểm trung bình: 9.6 / 10 ( 14 lượt đánh giá )

Cá chắc có nhiều bạn nam cũng không hề biết bao quy đầu của chính mình là gì, vậy bài viết này các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn có hiểu biết rõ hơn về bộ phận sinh dục này của chính mình qua những hình ảnh bao quy đầu ở nam giới.

Hình ảnh bao quy đầu ở nam giới

Bao quy đầu là gì?

Đó là lớp bao nửa da nửa niêm mạc nó ở ngay dưới chóp dương vật (quy đầu). Bao quy đầu mỏng và gần như là có rất ít dây thần kinh cảm giác, nó có thể đàn hồi kéo căng lên trùm lấy quy đầu hoặt tuột hẳn xuống để lộ quy đầu.

Hình ảnh bao quy đầu ở nam giới

Bao quy đầu bình thường

Bình thường bao quy đầu - phần bao da gần như là "thừa" ở quy đầu dương vật nhưng thực tế nó có công dụng giữ ẩm và bảo vệ quy đầu khỏi những sang chấn trước môi trường bên ngoài. Bao quy đầu ở trẻ nhỏ thường trùm kín quy đầu nhưng khi đã ở tuổi trưởng thành thì bao da này tự tuột hẳn xuống và để lộ quy đầu ra ngoài.

Một số hình ảnh về các bệnh bao quy đầu

Mặc dù chỉ là phần bao da rất nhỏ thôi nhưng có khá nhiều bệnh lý liên quan đến nó, phổ biến là 3 loại hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu và viêm bao quy đầu:

hẹp và dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu: Chỉ tình trạng ở tuổi trưởng thành mà quy đầu vẫn bị bao da trùm kín mít, không thể dùng tay để kéo nó lộ ra thậm chí là dương vật cương lên cũng không lộ ra được.

Dài bao quy đầu: Là bao quy đầu trùm lấy trọn vẹn quy đầu nhưng khi bôi trơn với xà phòng và dùng tay vẫn có thể tuột bao da xuống, quy đầu nhờ thế cũng có thể được lộ ra.

Viêm bao quy đầu: Nghĩa là tình trạng bao quy đầu bị sưng viêm, đỏ ửng, ngứa và nóng rát.

viêm bao quy đầu ở nam giới

Một số hình ảnh viêm bao quy đầu

Hình ảnh sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu:

hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ, diễn ra rất nhanh chóng giúp "cậu nhỏ" của cánh mày râu có thể phát triển bình thường do bị chứng dài và hẹp bao quy đầu. Ngoài ra, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn là phương pháp giúp cánh mày râu giảm đáng kể các bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu và ngăn ngừa bệnh xuất tinh sớm.

Lưu ý: Nam giới nên giữ vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ là quy đầu và bao quy đầu. Ngoài ra nếu bao quy đầu có dấu hiệu bệnh lý thì cần đi cắt sớm để hạn chế những nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản và tình dục nam.

Hy vọng với những "hình ảnh về bao quy đầu ở nam giới" được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn về cơ quan, bộ phận của mình và có cách phòng ngừa tốt hơn về các bệnh viêm nhiễm cho cậu bé. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0365.116.117

Hoặc có thể chát trực tiếp với các chuyên gia phòng khám nam học qua hệ thống chat tương tác trực tuyến của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám