• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, cách chữa trị

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, cách chữa trị
Điểm trung bình: 9.1 / 10 ( 7 lượt đánh giá )

Rối loạn cương dương là một trong những triệu chứng mà rất nhiều nam giới đang gặp phải tuy nhiên không phải bệnh nhân nào cũng hiểu rõ về căn bệnh này. Những chia sẻ về rối loạn cương dương là gì, nguyên nhân, triệu chứng, cách chữa trị rối loạn cương dương như thế nào? Hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn và giúp bạn.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới gặp khó khăn trong việc duy trì tình trạng cương dương khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương dương còn gọi với cái tên khác đó là chứng bất lực biểu hiện nặng đó là tình trạng liệt dương ở nam giới khiến cho dương vật không thể cương cứng được nữa dù có có gắng dùng các kích thích nhạy cảm gì đi chăng nữa.

rối loạn cương dương

Khi bị rối loạn cương dương mà không được chữa trị sớm dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ảnh hưởng xấu đến khả năng giao hợp cũng như khả năng thu tinh và có con ở nam giới.

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương

Có rất nhiều các nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương các nguyên nhân này hầu hết đến từ thói quen ăn uống sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân.

Do ăn uống: Ăn thiếu chất dinh dưỡng, thường xuyên ăn các đồ ăn nhanh như mỳ tôm, xúc xích, bánh mỳ, các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, sử dụng cao trăn… thêm vào đó là thói quên uống nhiều rượu bia, các các chất kích thích như cafe, vang… đều ảnh hưởng xấu đến sinh lý nam giới và gây rối loạn cương dương.

Do thói quen hút thuốc lá: Thuốc là là một trong những thứ vô cùng độc hại không chỉ là nguyên nhân gây viêm phế quản, ung thư phổi, giảm sức đề kháng… mà còn là nguyên nhân gây suy giảm khả năng sinh lý nhanh chóng, khiến nam giới bất lực và rât khó khăn nếu muốn có con.

Do thủ dâm không đúng cách: Khi thủ dâm các bạn nam thường có tâm lý e ngại và sợ ai đó phát hiện nên làm trong tâm trạng lo lắng căng thẳng, việc thủ dâm này xảy ra liên tục và trong một thời gian dài sẽ dẫn đến rối loạn cương dương, bạn sẽ thấy dương vật càng ngày càng khó cương cứng hơn.

Do tâm lý: Tâm lý đóng vai trò quan trọng trong khả năng cương dương của nam giới nếu bạn luôn có tâm trạng lo lắng, căng thẳng, stress do những áp lực đến từ công việc hay cuộc sống sẽ dẫn đến hàng loạt các phản ứng lâu dần gây rối loạn cương dương thậm chí có thể bị liệt dương.

Do mắc một số bệnh bẩm sinh: Thông thường khi bị rối loạn cương dương do một số bệnh bẩm sinh như bệnh tim, bệnh suy thận, bệnh tuyến giáp… hay có thể do những khiếm khuyết ở bộ phận sinh dục là những nguyên nhân rất khó điều trị, thường phải dùng đến phương pháp phẫu thuật mới có thể nhanh chóng chữa trị khỏi.

Do mắc các bệnh khác: Các bệnh như tiểu đường, béo phì, bệnh gout, bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục… cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho nam giói có biểu hiện của rối loạn cương dương.

Các triệu chứng/biểu hiện của rối loạn cương dương

Khi bị rối loạn cương dương nam giới thường có các biểu hiện như sau:

Dương vật không thể cương cứng khi có tiếp xúc nhạy cảm

Phải kích thích rất lâu dương vật mới có thể cương cứng nhưng cương cứng được một lúc lại xìu hẳn

Xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh

Dương vật bị cong vẹo, nhỏ hơn bình thường

Nam giới không có cảm hứng hay ham muốn tình dục

Các biểu hiện của rối loạn cương dương không nhiều nhưng lại rất dễ để nhận biết qua việc dương vật không thể cương cứng khi có quan hệ tình dục. Khi có các biểu hiện này bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm.

Cách chữa trị rối loạn cương dương

Có rất nhiều cách để chữa trị rối loạn cương dương tuy nhiên các bác sĩ sẽ phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh để có thể chữa trị bệnh một cách tốt .

Chữa trị rối loạn cương dương bằng thuốc

Rối loạn cương dương được chữa trị bằng thuốc thường áp dụng cho các trường hợp rối loạn cương dương do mắc các bệnh lý như tiểu đường, béo phì, bệnh suy gan, thận, bệnh tim… việc chữa trị rối loạn cương dương bằng thuốc phải tuân theo chỉ dẫn của các bác sĩ, tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc bởi việc làm này rất có thể gây nguy hiểm cho bạn hoặc làm bạn

Chữa trị rối loạn cương dương bằng các bài tập luyện nhóm cơ mu cụt

Rất nhiều các nghiên cứu được diễn ra nhằm đánh giá việc tập luyện nhóm cơ mu cụt để chữa trị cương dương kết quả cho thấy hầu hết các bệnh nhân đều có tiến triển rõ ràng, đặc biệt những bệnh nhân bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ thường điều trị khỏi trong một thời gian ngắn tập luyên. Để có được các bài tập hiệu quả và tốt cho mình bạn nên lấy ý kiến tham khảo đến từ các chuyên gia điều này sẽ giúp bạn có thể rút ngắn được thời gian điều trị cho mình.

Chữa trị rối loạn cương dương bằng biện pháp thủ dâm và tập luyện

Các bạn đã biết thủ dâm quá nhiều và thủ dâm với tâm trạng không tốt sẽ gây liệt dương nhưng rất ít trong số chúng ta biết được rằng việc thủ dâm một cách khoa học kết hợp với việc tập luyện rút kinh nghiệm thuần phục các kỹ năng quan hệ tình dục lại có thể chữa trị rối loạn dương rất hiệu quả.

Chữa trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

Với phương pháp chữa trị này thường áp dụng cho các bệnh nhân bị rối loạn cương dương do áp lực về tâm lý. Bệnh nhân sẽ trực tiếp điều trị với các bác sĩ tâm lý riêng của mình để giải quyết các vấn đề mình đang gặp phải. Mục đích của việc chữa trị bằng tâm lý này là làm cho các bệnh nhân giải tỏa được các stress, lo lắng của mình có thinh thần tốt và tự tin khi giao hợp, giải quyết tình trạng rối loạn cương dương theo cách nhẹ nhàng và tốt .

Hy vọng những chia sẻ về "Bệnh rối loạn cương dương" của chúng tôi trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về căn chúng và có các biện pháp phòng bệnh thật tốt. Chúc các bạn nam luôn có một sức khỏe tốt thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

Nếu các bạn có những thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm về bệnh rối loạn cương dương hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0365.116.117, chat với các chuyên gia hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám