• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Chất lượng phòng khám đa khoa số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chất lượng phòng khám đa khoa số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 470 lượt đánh giá )

Tiêu chí đánh giá đầu tiên của bất cứ bệnh nhân nào đi khám, chữa bệnh cũng là chất lượng dịch vụ ở đó ra sao. Bởi thế có nhiều câu hỏi về chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà gửi về địa chỉ mail của phòng khám.

phòng khám đa khoa thái hà

Đã qua rồi thời mà tất cả bệnh nhân phải dồn về những bệnh viện trung ương rồi chờ đợi, chen chúc để đến lượt tới khám, hiện nay sự ra đời của những cơ sở y tế tư nhân như Phòng khám đa khoa Thái Hà được bệnh nhân đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo, bác sĩ giỏi và sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Chất lượng Phòng khám đa khoa Thái Hà ở Hà Nội được khẳng định trên mọi phương diện

Đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ tại phòng khám 11 Thái Hà đều có bằng cấp, học vị cao, tay nghề vững vàng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Có cả những bác sĩ đã từng đi tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài.

Công nghệ và thiết bị hiện đại: đầu tư lớn về thiết bị, phòng khám đa khoa Thái Hà cam kết mang đến bạn những quá trình điều trị trong thời gian ngắn với máy móc tiên tiến .

phòng khám thái hà

Môi trường ấm cúng, gần gũi: Sảnh chờ khang trang và hiện đại, môi trường gần gũi tạo cảm giác như trong gia đình của bạn.

Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp: Chữa bệnh bằng cái tâm luôn được các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà đề cao. Tại phòng khám bệnh nhân sẽ được bác sĩ điều trị thăm khám tận tình . Nhân viên y tế hỗ trợ người bệnh từ thủ tục hành chính, khám, chữa và thanh toán viện phí.

Phí dịch vụ: Thanh toán công khai và minh bạch, không thu thêm hay "chặt", "chém" người bệnh.

Danh mục chữa bệnh: Các danh mục chữa trị bệnh phong phú, đa dạng, cả các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, cắt bao quy đầu, hôi nách, trĩ…đều có thể chữa trị với hiệu quả cao.

Tư vấn bệnh miễn phí: Hệ thống tư vấn miễn phí bệnh hoạt động 24/24, cả tư vấn online và tư vấn trên website, nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và thuận lợi .

Phòng khám đa khoa Thái Hà chữa bệnh xã hội

Đời sống tình dục phóng khoáng khiến cho số người mắc phải bệnh xã hội đang không ngừng tăng lên. Vậy nên khám chữa bệnh xã hội ở đâu luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, bệnh xã hội có nguy cơ tái phát sau điều trị là rất cao nên việc tìm một địa chỉ y tế chất lượng, có thể chữa khỏi bệnh là rất quan trọng và luôn là nỗi trăn trở của nhiều người. Trên cơ sở nắm bắt tâm tư và nguyện vọng của bệnh nhân trong việc tìm một địa chỉ y tế khám chữa bệnh xã hội,phòng khám đa khoa Thái Hà chữa bệnh xã hội ra đời và tự hào là một trong những địa chỉ có uy tín chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội. Bằng việc ứng dụng những kỹ thuật, phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay như: kỹ thuật DAO LEEP trong điều trị sùi mào gà, phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu, phương pháp cân bằng miễn dịch trong điều trị bệnh giang mai… phòng khám đã chữa trị thành công cho bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm. Vì vậy, phòng khám đa khoa Thái Hà chữa bệnh xã hội chính là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn khi không may mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

Có thể bạn quan tâm:

Phòng khám đa khoa Thái Hà điều trị các bệnh ở bao quy đầu

Các bệnh ở bao quy đầu như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu không chỉ khiến nam giới lo lắng, mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh nếu không được điều trị kịp thời. Vì vậy, việc điều trị các bệnh ở bao quy đầu cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt. Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám chuyên chữa các bệnh nam khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản của nam giới. Riêng việc điều trị các bệnh ở bao quy đầu, phòng khám đang áp dụng phương pháp tiến bộ vượt bậc bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới với nhiều ưu điểm như an toàn, không đau, thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15 – 20 phút, người bệnh hồi phục nhanh, không để lại biến chứng. Mọi thao tác trong quy trình cắt bao quy đầu đều được thực hiện chính xác, đảm bảo điều kiện vô trùng. Với việc ứng dụng những tiến bộ kỹ thuật trong việc điều trị bệnh, phòng khám đa khoa Thái Hà đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc phải các bệnh ở bao quy đầu. Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám và điều trị các bệnh ở bao quy đầu.

Chất lượng Phòng khám đa khoa Thái Hà qua đánh giá của bệnh nhân

Có bệnh thì phải tìm đến thầy thuốc giỏi, bởi vậy mà dân ta có câu "có bệnh thì vái tứ phương", ngày nay câu nói đó vẫn luôn đúng. Người bệnh lúc nào cũng mong mỏi tìm đến những nơi có những bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại và nhận được sự quan tâm tốt những mong rằng bệnh tình mau khỏi. Tuy vậy dù hiện nay có nhiều cơ sở y tế hình thành nhưng chất lượng của những nơi đó thì người bệnh khó mà nắm được, nhiều khi còn tiền mất tật mang.

phòng khám đa khoa thái hà

Tại trung tâm của thủ đô Hà nội, Phòng khám đa khoa Thái Hà lâu nay được người dân thủ đô và cả những tỉnh thành lân cận biết đến và đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh nơi đây. Uy tín phòng khám được xây dựng trong lòng dân, "tiếng lành đồn xa" vì thế mà lượng bệnh nhân tới phòng khám ngày một đông hơn.

Anh Hoàng M. (Hà Nội) từng là một bệnh nhân đến cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà, anh nhận xét: "Tôi trước kia bị hẹp bao quy đầu, đến nhiều nơi điều trị nhưng không khỏi, nghe mọi người giới thiệu đến Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được chữa trị dứt điểm. Ban đầu cũng nghi ngờ về phương pháp nhưng bác sĩ khẳng định chỉ sau cắt 20 phút và 1 tháng bình phục là tôi sẽ khỏi hoàn toàn. Hơn nữa, phòng khám có sử dụng công nghệ, thiết bị rất hiện đại nên tôi đã rất tin tưởng. Giờ hẹp bao quy đầu của tôi đã khỏi hoàn toàn, tôi rất cảm ơn các bác sĩ đã chữa trị cho tôi!"

Anh Hoàng D. (Bắc Ninh) cũng một thời gian dài phải đau đầu vì bệnh dài bao quy đầu kèm viêm bao quy đầu, anh đã đổ không biết bao nhiêu tiền cho các loại thuốc ngoại. Đến khi đến thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, cậu nhỏ của tôi đã được như bình thường. Anh Hoàng D. chia sẻ: "Tôi đã không còn mặc cảm và tự ti nữa, giờ tôi có đủ tự tin trong đời sống vợ chồng. Hiện tại, vợ chồng tôi rất hòa hợp, cảm ơn các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà!"

Tất cả đội ngũ quản lý và nhân viên tại phòng khám luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà, mục tiêu hướng đến một phòng khám chất lượng quốc tế, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người Việt!

Phòng khám đa khoa Thái Hà 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, địa chỉ chuyên khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao, với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. Mọi thắc mắc về Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà, xin gọi tới đường dây nóng: 0365.116.117 để được tư vấn, đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám