• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Dấu hiệu nhận biết và cách chữa trị bệnh liệt dương

Dấu hiệu nhận biết và cách chữa trị bệnh liệt dương
Điểm trung bình: 9.7 / 10 ( 10 lượt đánh giá )

Bệnh liệt dương là một một trong bệnh khá nhạy cảm mà nam giới thường gặp phải tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về căn bệnh này. Bài viết hôm nay các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ đến bạn những kiến thức chung để bạn có thể hiểu rõ hơn và có cách phòng chống bệnh hiệu quả.

liệt dương là gì

Nguyên nhân của bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương còn gọi là rối loạn cương dương là chứng bệnh khiến dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc rất khó cương cứng, làm suy giảm chức năng tình dục khiến nam giới không thể giao hợp được một các bình thường.

Nguyên nhân của bệnh liệt dương có rất nhiều, đa số các nguyên nhân đều đến từ thói quen hàng ngày và sự thiếu hiểu biết của một vài nam giới khi sử dụng các loại thuốc chữa trị bệnh.

  • Do uống quá nhiều, rượu bia, hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích khác
  • Do lạm dụng thủ dâm
  • Do ăn uống thất thường dẫn đến suy nhược cơ thể
  • Sử dụng cao trăn không đúng cách
  • Do tai nạn khiến cho dương vật bị tổn thương
  • Do di chứng sau phẫu thuật
  • Do dương vật bị dị tật bẩm sinh
  • Sử dụng các loại thuốc chữa trị bệnh có tác dụng phụ
  • Do tâm lý không ổn định thường xuyên lo lắng, căng thẳng

Dấu nhiệu, biểu hiện thường thấy của bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương ở nam giới rất dễ nhận biết biểu hiện điển hình đó là:

  • Dương vật không thể cương cứng theo ý muốn của bạn và khi quan hệ tình dục bạn không thể đưa dương vật vào âm đạo.
  • Dương vật nhỏ hơn so với bình thường, dương vật bị dị tật, dương vật cong lệch.
  • Bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.
  • Bừu nhão và khi sờ chỉ thấy có lớp da.
  • Dễ xuất tinh và không có khoái cảm
  • Không có ham muốn tình dục, kích thích dương vật rất lâu mà không cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian rất ngắn.

Liệt dương gây ra những tác hại như thế nào?

Tác hại của bệnh liệt dương đối với nam giới rất nghiêm trọng, là đối với những người có nhu cầu sinh lý cao và những người chưa có con. Liệt dương là nguyên nhân khiến cho bạn:

  • Không thể quan hệ tình dục hoặc rất khó khăn để quan hệ tình dục
  • Không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý
  • Làm tăng tỉ lệ vô sinh ở nam giới và khiến họ rất khó để có con
  • Mặc cảm, tự ti trước bạn tình
  • Gây mất hạnh phúc gia đình và là nguyên nhân khiến nhiều cặp đôi tan vỡ

Một số cách chữa và điều trị bệnh liệt dương

Khi nam giới bị bệnh liệt dương bạn nên sớm có cách chữa trị bệnh hiệu quả giúp bạn nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường và tránh những tác hại của bệnh gây ra. Có rất nhiều cách để chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả tuy nhiên cần căn cứ vào từng nguyên nhân gây ra bệnh để điều trị thì bệnh mới có thể nhanh khỏi.

Chữa liệt dương bằng liệu pháp tâm lý

Áp dụng cho nam giới có các biểu hiện sợ quan hệ tình dục, trước khi quan hệ tình dục luôn hồi hợp lo lắng hoặc những người trầm cảm, có vấn đề về tâm lý.

Để điều trị bằng biện pháp tâm lý các bác sĩ chuyên khoa tâm lý sẽ gặp riêng các bệnh nhân của của mình để trò chuyện, giúp họ lấy lại được sự cân bằng và ổn định khi thực hiện giao hợp đồng thời sẽ hướng dẫn họ cách quan hệ để có thể dễ dàng lên đỉnh.

Chữa trị bằng các bài tập kegel

Các bài tập kegel tỏ ra rất hiệu quả đối với nam giới mắc bệnh liệt dương, thông qua việc điều chỉnh các nhóm cơ PC (nhóm cơ mu cụt) theo các bài tập ở mức độ cao dần sẽ cải thiện đáng kể được tình hình cương cứng của bệnh nhân.

Các bài tập kegel chỉ hiệu quả đối với các trường hợp rối loạn cương dương do thể chất yếu, do cách ăn uống sinh hoạt không điều độ hoặc lý và không hiệu quả trong các trường hợp dị tật bẩm sinh hay do các nguyên nhân bị bệnh khác.

Chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật

Áp dụng cho các trường hợp bị liệt dương do biến chứng của các cuộc phẫu thuật hoặc do dị tật bẩm sinh khiến dương vật không thể hoạt động bình thường.

Đối với phương pháp phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám cẩn thận đưa ra các phương pháp điều trị tốt cho bạn.

Chữa trị bằng phương pháp sử dụng thuốc

Phương pháp chữa trị bằng thuốc là phương pháp được các bệnh nhân sử dụng nhiều đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên phương pháp này cần được sự hướng dẫn của bác sĩ sau khi đã khám và chuẩn đoán mức độ của bệnh nhân. Chính vì vậy, những nam giới có ý định sử dụng thuốc nên tuyệt đối không được tự ý mua thuốc.

Lưu ý: có rất nhiều các bệnh nhân sử dụng thuốc chữa liệt dương mà không được sự tư vấn kỹ càng của các bác sĩ vì thế mà gây tác dụng ngược lại khiến bệnh thêm trầm trọng. Các bạn hãy đến các địa chỉ khám chữa trị bệnh uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và chữa trị để đảm bảo an toàn cho mình và nhanh chóng khỏi bệnh.

Qua những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thái Hà hy vọng rằng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này, tránh xa các nguyên nhân gây bệnh và phòng chống chúng hiệu quả. Nếu bạn có bất cứ thắc mặc hoặc cần giúp đỡ tư vấn chữa trị bệnh hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0365.116.117 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi qua của sổ chat trực tuyến phía góc phải màn hình.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội và được giúp đỡ các bạn. Trân trọng cảm ơn các bạn luôn quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà giải đáp cho thắc mắc “ Nguyên Nhân Yếu Sinh Lý ”. Nếu bạn đọc còn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám