• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Hiện tượng xuất tinh ra máu: Nguyên nhân cách điều trị

Hiện tượng xuất tinh ra máu: Nguyên nhân cách điều trị
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 2 lượt đánh giá )

Xuất tinh ra máu khiến cho rất nhiều nam giới lo lắng bởi chúng tiểm ẩn những nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như sức khỏe của họ. Xuất tinh ra máu có nguyên nhân từ đâu, tác hại của chúng và cách điều trị như thế nào bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

xuất tinh ra máu ở nam giới

Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu

Xuất tinh ra máu cho thấy những bất ổn trong cơ thể, dù là nguyên nhân gì thì nó hoàn toàn không có lợi cho bạn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và chúng có thể là:

Viêm tinh hoàn: sự xâm nhập của các vi khuẩn, vi nấm hay virus gây hại dẫn đến sự viêm nhiễm của tinh hoàn khiến khiến bạn có cảm giác đau tức tinh hoàn, tinh hoàn sưng đỏ và xuất tinh ra máu.

Ung thư dương vật: Dương vật xuất hiện những u cục rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và sớm điều trị, một trong những biểu hiện điển hình của căn bệnh này là nam giới có dấu hiệu xuất tinh kèm theo máu.

Do hậu quả sau phẫu thuật: Vì một vài những lý do định mà nam giới có hiện tượng xuất tinh ra máu sau khi tiến hành các phẫu thuật như: sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng, đặt dụng cụ niệu đạo, chạy tia xạ trong ung thư tuyến tiền liệt, sau thắt ống dẫn tinh, sau cắt tinh hoàn… trong trường hợp này các bệnh nhân cần phải sớm tái khám và kiểm tra lại tình hình của bệnh nhân và làm các xét nghiệm cần thiết.

Do niệu đạo bị viêm nhiễm và tổn thương: Khi niệu đạo bị viêm nhiễm và tổn thương thì việc xuất tinh ra máu khá phổ biến, tinh dịch đi qua niệu đạo hòa lẫn máu tiết từ những vết loét chính vì thế ta có thể quan sát thấy màu đỏ của máu trong tinh dịch.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: là tình trạng giãn to, dài ra và ngoằn ngèo bất thường các tĩnh mạch nằm trong mạng tĩnh mạch thừng tinh phía trên tinh hoàn. Giãn tĩnh mạch thừng tinh khiến cho đường dẫn tinh có những bất thường, khi xuất tinh rất dễ làm vỡ các tĩnh mạch và gây hiện tượng xuất tinh ra máu tuy nhiên trường hợp này sẽ hiếm gặp.

Tác hại của xuất tinh ra máu

Xuất tinh ra máu là một biểu hiện nghiêm trọng của các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục cũng như một vài cơ quan trong hệ thống bài tiết vì thế các bạn cần hết sức cẩn trọng khi xuất hiện biểu hiện này.

Xuất tinh ra máu khiến cho chất lượng tinh trùng giảm, là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý, đau khi quan hệ tình dục và không lên đỉnh được khi có quan hệ tình dục.

Các điều trị xuất tinh ra máu

Các bác sĩ cần căn cứ vào nguyên nhân gây xuất tinh ra máu để có thể có phương pháp điều trị tốt . Hiện nay việc điều trị xuất tinh ra máu có rất nhiều các phương pháp khác nhau:

Điều trị bằng thuốc: Các bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc để chữa trị, thuốc có thể ở dạng viên uống, thuốc tiêm hoặc bôi thường áp dụng trong các trường hợp viêm nhiễm do vi khuẩn, virus gây hại hoặc cũng có thể là trường hợp u biếu, ung thư.

Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật: Các bác sĩ buộc phải tiến hành tiểu phẫu với một số trường hợ như giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư hoặc một số trường hợp đặc biệt khác khi có các vấn đề về cấu tạo của dương vật, biến chứng sau các tiểu phẫu khác.

Lời khuyên của các bác sĩ: Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết việc điều trị xuất tinh ra máu là một trong những việc quan trọng cấp thiết để bảo vệ sức khỏe sinh sản cho nam giới cũng như giúp họ tránh khỏi những hậu quả nghiêm trọng từ các bệnh mà họ mắc phải.

Điều trị xuất tinh ra máu cần được thăm khám và có sự hướng dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không nên tự ý chữa trị vì có thể việc làm này có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0365.116.117

Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ để có thể phục vụ các bạn một cách tốt .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám