• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Vì sao phải cắt bao quy đầu khi bị hẹp bao quy đầu

Vì sao phải cắt bao quy đầu khi bị hẹp bao quy đầu
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 9 lượt đánh giá )

Thưa các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà, em là Gia Huy (24 tuổi). Hiện tại em đang bị hẹp bao quy đầu. Em đã đi khám 1 lần tại bệnh viện gần nhà và bác sĩ khuyên em nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để tránh viêm. Thực tế thì em chưa bao giờ bị viêm bao quy đầu cả, chỉ thỉng thoảng hơi ngứa chút thôi. Vậy xin hỏi bác sĩ Vì sao phải cắt bao quy đầu? Em xin cảm ơn bác sĩ! (Gia Huy, Hà Nội).

cắt bao quy đầu do hẹp

Trả lời:

Thân chào bạn Gia Huy! Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến các bác sĩ Phòng khám Thái Hà, sau đây các bác sĩ sẽ giải đáp những thắc mắc trên giúp bạn.

Thế nào là hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu bị hẹp là bao quy đầu trùm kín quy đầu và không bao giờ quy đầu được lộ ra bên ngoài. Hẹp bao quy đầu chia làm 2 loại là hẹp bao quy đầu hoàn toàn và hẹp bao quy đầu không hoàn toàn.

Những người bị hẹp bao quy đầu bao da bao bọc chặt quy đầu và thường không thể dùng tay để tuột nó xuống được. Lúc dương vật cương cứng bao da bị kéo căng nhưng cũng không tuột xuống.

Trước kia nam giới bị hẹp bao quy đầu đã được chỉ định cắt bao da thừa đi, ngày nay việc cắt bao quy đầu vẫn là chỉ định tối ưu để điều trị triệt để bệnh hẹp bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới: Các chuyên gia nam khoa trên thế giới hiện nay đều khuyên tất cả bạn nam bị hẹp bao quy đầu nên đi cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới. Kỹ thuật hiện đại và là xâm lấn tối thiểu, không gây đau đớn cũng nhưng giảm thiểu được hầu hết những biến chứng nguy hiểm của những kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống.

Các Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Vì sao các chuyên gia khuyên cắt bao quy đầu? Những lợi ích mà cắt bao quy đầu mang lại đều là rất có lợi cho bạn nam. Dưới đây là một vài những lợi ích bạn cần biết:

Bạn vệ sinh cậu nhỏ sạch hơn, nhanh chóng hơn.

Tránh được viêm nhiễm, viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, bàng quang, viêm tuyến tiền liệt...bởi bựa sinh dục không còn nơi tích tụ.

Không còn những trục trặc khi giao hợp như xuất tinh sớm và liệt dương.

Ngăn ngừa nguy cơ ung thư dương vật, mắc các bệnh xã hội nguy hiểm.

Tạo điều kiện để cậu nhỏ phát triển được đến kích thước tối đa .

Giảm mùi hôi từ bựa sinh dục.

Theo như mô tả thì bạn thỉng thoảng bạn có biểu hiện ngứa bao quy đầu như vậy đó cũng là một dấu hiệu của viêm nhiễm rồi đấy. Bạn nên đi khám lại và thực hiện cắt bao quy đầu sớm để có được một diện mạo mới cho cậu nhỏ nhé!

Trên đây là những giải đáp về "Vì sao phải cắt bao quy đầu?". Nếu cần tư vấn trực tiếp về vấn đề trên bạn có thể gọi theo số hotline 0365.116.117 các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn sẵn lòng giúp bạn. Hoặc bạn có thể đến khám tại 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám