• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không?

Hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không?
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 8 lượt đánh giá )

Hỏi: Chào các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà, em là Anh Tú ở Ninh Bình năm nay 18 tuổi. Gần đây em rất lo lắng vì dương vật của mình có hiện tượng nhỏ hơn so với các bạn cùng trang lứa khi đi khám thì bác sĩ bảo em bị hẹp bao quy đầu nếu không thực hiện cắt bao quy đầu sớm sẽ gây ra rất nhiều các tác hại nghiêm trọng đặc biệt là khi lập gia đình. Mong các bác sĩ có thể giải đáp giúp em câu hỏi “Hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không?

Em cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!

hẹp bao quy đầu có vô sinh không

Trả lời

Chào bạn Anh Tú! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư cho chúng tôi

Để giải đáp câu hỏi của bạn trước tiên chúng tôi sẽ chia sẻ một vài những thông tin về bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu dài và hẹp và trùm toàn bộ lên quy đầu dương vật hoặc có thể chỉ để hở một chút quy đầu dương vật và lỗ tiểu. Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có biểu hiện dương vật nhỏ hơn so với bình thường, đi tiểu khó khăn, thường xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục hoặc gặp khó khăn khi quan hệ tình dục…

Hẹp bao quy đầu xảy ra ở tất cả các bé nam khi mới sinh tuy nhiên theo thời gian bao quy đầu sẽ tự tách ra và tụt xuống khi các bé bước vào tuổi dậy thì. Đối với các bé không tự tách được chúng ta cần phải có sự can thiệp từ bên ngoài nhằm để giúp cho quy đầu có thể tụt xuống không làm ảnh hưởng đến sự phát triển dương vật cũng như gây các tác hại nghiêm trọng như gây ra các bệnh viêm nhiễm, khiến quan hệ tình dục trở nên khó khăn…

Hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không?

Hẹp bao quy đầu không hề gây vô sinh tuy nhiên hẹp bao quy đầu sẽ gây ra rất nhiều các tác hại ảnh hưởng đến việc thụ tinh.

  • Cản trở hoạt động quan hệ tình dục
  • Gây xuất tinh sớm
  • Là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm tinh hoàn nếu bệnh nặng không chữa trị sẽ biến chúng gây vô sinh hiếm muộn
  • Có thể là tiền đề cho bệnh ung thư dương vật rất nguy hiểm

Khi bị hẹp bao quy đầu bạn vẫn có thể quan hệ tình dục được dù là trong khoảng thời gian rất ngắn. Nếu xảy ra hiện tượng xuất tinh và sự gặp gặp gỡ của các tinh trùng với trứng thì người phụ nữ vẫn có thể mang thai có con như bình thường. Tuy nhiên khi bị hẹp bao quy đầu thì đương nhiên việc xâm nhập vào sâu trong âm đạo hoặc số lượng tinh trùng ít sẽ khiến cho khả năng thụ tinh kém đi rất nhiều.

Lời khuyên của các bác sĩ

Bạn Anh Tú thân mến! Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bệnh hẹp bao quy đầu không gây vô sinh cho bạn tuy nhiên các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên bạn nên thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Cắt bao quy đầu sẽ rất có lợi cho bạn và phòng giúp ngừa các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục hiệu quả như.

Giúp dương vật phát triển tốt hơn đạt được kích thước và chiều dài tối đa

Giúp việc vệ sinh dương vật được dễ dàng hơn phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm

Giảm nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, tăng thời gian quan hệ tình dục

Tạo điều kiện thuận lợi cho trứng và tinh trùng gặp nhau

Đặc biệt việc cắt bao quy đầu sẽ tạo thamm cho dương vật giúp bạn có hình ảnh nam tính hơn trước bạn tình của mình.

Để thực hiện cắt bao quy đầu nhanh chóng hiệu quả và có tính thamm cao bạn có thể đến với Phòng khám đa khoa Thái Hà để được các bác sĩ giỏi trực tiếp tư vấn và thực hiện cắt bao quy đầu.

Mọi thắc mắc hoặc đặt lịch khám và cắt bao quy đầu ban có thể liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0365.116.117

Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn và hy vọng những chia sẻ của chúng tôi ngày hôm nay sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám