• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Biến chứng sau khi cắt bao quy đầu: Nguyên nhân và giải pháp

Biến chứng sau khi cắt bao quy đầu: Nguyên nhân và giải pháp
Điểm trung bình: 9.2 / 10 ( 6 lượt đánh giá )

Cắt bao quy đầu không phải là một việc quá lạ lẫm đối với chúng ta tuy nhiên có thể các bạn chưa biết về các biến chứng sau khi cắt bao quy đầu có thể xảy ra khi lựa chọn những cơ sở thăm khám và chữa trị không đảm bảo chất lượng. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu hơn về các biến chứng sau khi cắt bao quy đầu và giúp bạn có thể phòng chống chúng thật tốt.

biến chứng sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ sử dụng dao kéo để loại bỏ vùng bao quy đầu thừa chùm lên quy đầu dương vật.

Cắt bao quy đầu có thể giảm nguy cơ viêm nhiễm cho dương vật, giúp nam giới có thể quan hệ tình dục dễ dàng hơn, giảm nguy cơ ung thư dương vật và xuất tinh sớm ở nam giới. Khi mới sinh hầu hết các bé trai đều có hiện tượng hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu tuy nhiên khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự tụt xuống, tỉ lệ bị hẹp bao quy đầu dài bao quy đầu khi các bé trai đến tuổi 17 chỉ còn 1%, những trường hợp này nên thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Biến chứng sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu bạn có thể gặp rất nhiều các biến chứng nếu chăm sóc không tốt hoặc lựa chọn những cơ sở cắt bao quy đầu không tốt. Các biến chứng sau cắt bao quy đầu có thể là:

Nhiễm trùng dương vật: Sau khi cắt bao quy đầu nếu bạn không chăm sóc tốt vết thương, không vệ sinh sạch sẽ và thay băng thường xuyên sẽ rất có thể dẫn đến nhiễm trùng dương vật khiến bệnh nhân đau nhức, phù nề kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh lý của bệnh nhân.

nhiễm trùng dương vật

Dương vật có biểu hiện bất thường

Sốt cao, chảy máu: sau khi cắt bao quy đầu, vết thương có thể bị chảy máu nhiều, không kiểm soát được hay cũng có người có hiện tượng sốt cao 38-40 độ.

Yếu sinh lý: Khi thực hiện tiểu phẫu nếu xảy ra các sai sót sẽ khiến cho vết cắt không được đẹp hoặc ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở quy đầu dương vật khiến nam giới có thể rất khó có thể cương cứng, yếu sinh lý hoặc không còn khoái cảm mạnh như lúc đầu.

Gây đau kéo dài: Sau phẫu thuật các dụng cụ y tế không được khử trùng, vệ sinh không tốt hoặc cũng có thể là nhịn tiểu khiến bạn có thể bị nhiễm trùng khiến vết thương không lành được và bị đau kéo dài.

Nguyên nhân dẫn đến biến chứng và cách giải quyết?

Để phòng chống các biến chứng sau cắt bao quy đầu bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để có thể bảo vệ vết thương và dương vật thật tốt.

Lựa chọn cơ sở cắt bao quy đầu uy tín: Bạn không nên ham rẻ mà đến những cơ sở kém chất lượng khi thực hiện cắt bao quy đàu ở những cơ sở này rất dễ xảy ra những sai xót có thể dụng cụ phẫu thuật không được khử trùng tốt, cũng có thể tay nghề của bác sĩ không cao và bạn sẽ phải chịu rất nhiều rủi ro.

chọn phòng khám cắt bao quy đầu

Vệ sinh vết thương thật tốt: Vệ sinh vết thương mỗi ngày rất quan trọng nó giúp bạn loại đi những vi khuẩn gây hại phòng tránh các bệnh viêm nhiễm và nhiễm trùng dương vật

Không để dương vật bị kích thích cương cứng: Dương vật cương cứng và kích thích sau khi thực hiện cắt bao quy đầu rất dễ làm hỏng vết khâu và chảy máu gây ra nhiễm trùng

Không quan hệ tình dục: Sau khi cắt bao quy đầu cho đến lúc vết thương lành lại và dương vật phục hồi hoàn toàn bạn tuyệt đối không nên có quan hệ tình dục

Cắt bao quy đầu tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng nó rất quan trọng bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dương vật, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới vì vậy bạn nên lựa chọn thật kỹ cơ sở để thực hiện cắt bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội, phòng khám có những bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật cắt bao quy đầu, cũng như chữa các bệnh liên quan tới bao quy đầu có cách làm việc chuyên nghiệp với các thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt tại phòng khám Thái Hà mọi thiết bị hoặc vật dụng dùng để chữa trị bệnh đều được bảo quả kỹ lưỡng và tiệt trùng tối ưu .

Để được thăm khám và chữa trị bệnh tốt xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0365.116.117

Phòng khám của chúng tôi luôn mở cửa để phục vụ các bạn tốt

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám