• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Đốt điện, đốt laser sùi mào gà bao lâu thì khỏi? chi phí đốt điện?

Đốt điện, đốt laser sùi mào gà bao lâu thì khỏi? chi phí đốt điện?
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 6 lượt đánh giá )

Có rất nhiều các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà và phương pháp chữa trị bằng đốt điện, đốt laser sùi mào gà là như thế nào? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các phương pháp chữa trị sùi mào gà này hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn và đưa ra lời khuyên tốt cho bạn.

đốt laser sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh như thế nào? Sùi mào gà còn được gọi với cái tên là mụn cóc sinh dục do các Human Papilloma Virus (viết tắt là HPV) xâm nhập và gây ra. Chúng là một loại siêu vi trùng dạng DNA có khả năng gây ra nhiều chứng bệnh khác nữa từ những bệnh nhẹ đến những bệnh cực kỳ nguy hiểm như ung thư và có tính lây truyền rất cao.

Bệnh sùi mào gà được đánh giá là một căn bệnh khó chữa trị, hiện nay chưa thể chữa trị một cách triệt để tận gốc do không thể loại bỏ hoàn toàn các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể bệnh nhân mà chỉ có thể khống chế chúng không cho chúng gây ra các biểu hiện của bệnh.

Đốt điện, đốt laser sùi mào gà như thế nào?

Ngoài phương pháp chữa trị bệnh truyền thống là dùng thuốc hay áp ni tơ lạnh thì việc chữa trị bằng đốt điện và đốt laser sùi mào gà được rất nhiều các bệnh nhân quan tâm. Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cho bệnh nhân làm các xét nghiệm khẳng định bệnh sau đó mới quyết định các phương pháp chữa trị sùi mào gà cho phù hợp

1 - Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần như thế nào và cách thực hiện

Đốt điện sùi mào gà là một phương pháp nhằm loại bỏ các u sùi mào gà bằng cách sử dụng dòng điện cao tần.

Cách thực hiện đốt điện sùi mào gà: Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xác định vị trí của các u sùi cần đốt, tiến hành vệ sinh các u sùi mào gà một cách cẩn thận bằng các dung dịch chuyên dụng. Căn cứ vào độ lớn của các u sùi mào gà và vị trí các u sùi mào gà mọc các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng cho phù hợp và đốt các u nhú.

Việc đốt sùi mào gà bằng điện cao tần không thể thực hiện quá nhiều cùng một lúc bởi nó sẽ gây tổn thương và ảnh hưởng đến những bộ phận khác. Sau khi thực hiện xong các bác sĩ sẽ tiến hành băng các vết thương lại để tránh các tác động từ bên ngoài

2 - Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào và cách thực hiện

Đốt sùi mào gà bằng tia laser là việc lợi dụng các tia laser để loại bỏ sùi mào gà khiến cho chúng biến mất, phương pháp này tương đối giống với phương pháp đốt điện.

Cách thực hiện đốt sùi mào gà bằng tia laser tương đối giống với đốt sùi mào gà bằng dòng điện cao tần chỉ có điều đốt sùi mào gà bằng tia laser thường áp dụng cho các trường hợp các u sùi lớn mà mọc độc lập, không đốt ở những vị trí nguy hiểm đặc biệt là cơ quan sinh ảnh như âm đạo, các vùng xung quanh âm đạo.

Lưu ý sau điều trị:

Đối với cả 2 phương pháp điều trị sau điều trị sùi mào gà, sau điều trị bạn cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ vết thương hở, không để vết thương dính nước, tránh những va chạm hay tác động từ bên ngoài khiến vết thương chảy máu. Tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ đặc biệt là tuân thủ

Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện và đốt tia laser bao lâu thì khỏi?

Đối với đốt điện và đốt tia laser điều trị sùi mào gà là những phương pháp điều trị khá mới tuy nhiên phương pháp điều trị này thường gây đau, làm da tổn thương khá sâu và nặng vì thế thời gian bình phục thường dài.

Tùy từng bệnh nhân mà thời gian bình phục sau chữa trị có thể là 5-7 ngày có thể lâu hơn, trong khi điều trị các bác sĩ sẽ kê thêm cho bạn các loại thuốc đặc trị, thuốc kháng sinh chống sưng viêm và phù nề khác để đảy nhanh quá trình hồi phục cho bạn và tránh những biến chứng có thể xảy ra.

Chi phí chữa trị bằng đốt điện và đốt laser là bao nhiêu?

Rất nhiều các bạn lo lắng bởi chi phí đốt điện và đốt laser khá cao tuy nhiên thì thực tế chúng chỉ cao hơn phương pháp chữa trị thông thường một chút và tùy thuộc rất nhiều vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, diện tích các sùi cần điều trị.

Đối với mỗi bệnh nhân khác nhau thì chi phí đốt sùi mào gà thường khác nhau và mỗi cơ sở chữa trị bệnh khác nhau thì chi phí cũng khác nhau, vì vậy không thể đưa ra con số cụ thể nào cho chi phí điều trị bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên bạn cũng có thể ước lượng được chi phì điều trị thông thường rơi vào khoảng từ 2-7 triệu đồng. Để biết cụ thể chi phí điều trị của mình bạn nên đến ngay tại các cơ sở chữa trị bệnh để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm vì thế bạn cần hết sức cảnh giác và có phương pháp phòng bệnh tích cực hơn nữa. Khi phát hiện ra bệnh cần có các biện pháp chữa trị càng sớm càng tốt không để bệnh nặng mới chữa bởi khi này việc điều trị sẽ có thể gặp nhiều khó khăn, kéo dài và tốn kém hơn rất nhiều.

Để được hỗ trợ tư vấn và điều trị tốt bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0365.116.117

Phòng khám có các bác sĩ chuyên gia về các bệnh xã hội các bệnh nam khoa, phụ khoa đã chữa trị thành công cho rất nhiều các bệnh nhân và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của tất cả mọi người.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám