• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Dài bao quy đầu có quan hệ được không? có vô sinh không?

Dài bao quy đầu có quan hệ được không? có vô sinh không?
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 1 lượt đánh giá )

Bạn có một số câu hỏi về dài bao quy đầu mà không biết giải đáp như thế nào. Hôm nay các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các câu hỏi mà bạn băn khoăn bấy lâu và giúp bạn có thể chăm sóc bảo vệ tốt cho dương vật của mình.

câu hỏi khi bị dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu dài và trùm kín quy đầu dương vật, thường xảy ra rất nhiều ở các bé trai tuy nhiên khi đến tuổi dậy thì tất cả các bao quy đầu đều tự tách khỏi quy đầu và tụt xuống. Những trường hợp bao quy đầu không thể tự tụt thì đã biểu hiện thành bệnh và cần được xử lý càng sớm càng tốt.

Một số câu hỏi khi nam giới mắc dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu có quan hệ được không?

Rất nhiều các bạn nam đặc biệt là các bạn nam độ tuổi từ 15-18 tuổi đã gửi câu hỏi này về cho chúng tôi trong thời gian vừa qua. Thực chất dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ tình dục được tuy nhiên việc quan hệ tình dục của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tại sao lại gặp khó khăn? Khi bị dài bao quy đầu bao quy đầu sẽ trùm lên toàn bộ quy đầu dương vật khi quan hệ tình dục các bao da này rất khó để tụt xuống vì thế cản trở quan hệ tình dục. Mặt khác khi bị dài bao quy đầu thì các đầu dây thần kinh ở quy đầu dương vật rất nhạy cảm và thường xuyên xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm trước giao hợp khiến cuộc vui của bạn chưa bắt đầu đã phải kết thúc.

Dài bao quy đầu có gây vô sinh không?

Lo lắng về hiện tượng dài bao quy đầu rất nhiều bạn đã đạt ra câu hỏi “Dài bao quy đầu có gây vô sinh không?” Thực chất dài bao quy đầu không gây vô sinh. Nam giới chỉ vô sinh khi tinh trùng không thể gặp gỡ trứng và tạo thành hợp tử. Khi bị dài bao quy đầu các bạn vẫn có thể quan hệ tình dục và xuất tinh được vào trong âm đạo và các tinh trùng vẫn có cơ hội gặp gỡ với trứng dù sẽ có khó khăn vì thế việc hẹp bao quy đầu gây vô sinh là hoàn toàn thiếu căn cứ.

Bị xuất tinh sớm bởi dài bao quy đầu?

Khi bị dài bao quy đầu các bạn sẽ có nguy cơ bị xuất tinh sớm rất cao do quy đầu dương vật là nơi tập chung của rất nhiều các dây thần kinh cảm giác. Quy đầu dương vật dài khiến cho quy đầu dương vật không lộ ra ngoài, việc không được cọ xát và tiếp xúc với các va chạm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến dương vật khiến chúng nhạy cảm hơn. Cũng chính vì lý do quá nhạy cảm mà các bạn nam thường bị xuất tinh sớm khi có quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm còn do một vài các lý do khác như do tâm lý hồi hộp, lo lắng, do dị tật bẩm sinh ở dây phanh quy đầu, do chưa có kinh nghiệm hay kỹ năng quan hệ tình dục…

Dài bao quy đầu gây ra viêm bao quy đầu ở nam giới?

Dài bao quy đầu có thể gây ra rất nhiều tác hại nghiêm trọng một số tác hại đó là gây viêm bao quy đầu. Khi bị dài bao quy đầu khiến việc vệ sinh cho dương vật rất khó khăn các cặn bẩn tích tụ lại ở trong bao quy đầu và gây viêm bao quy đầu, bạn có thể thấy rõ điều này khi lộn phía trong bao quy đầu ra. Khi bị viêm bao quy đầu bạn sẽ thấy bao quy đầu sưng đỏ và căng ra nhưng bong bóng cá, dương vật nóng có mùi hôi khó chịu, đau khi quan hệ tình dục.

Bệnh nhân bị viêm bao quy đầu cũng có thể là do các nguyên nhân khác như tắm bằng nguồn nước bẩn ô nhiễm, lạm dụng dung dịch vệ sinh khiến bao quy đầu bị tổn thương cũng có thể là quan hệ tình dục không lành mạnh…

Dương vật nhỏ hơn khi bị dài bao quy đầu?

Dài bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật bị hạn chế trong quá trình phát triển, dương vật ở nam giới khi bị dài bao quy không thể đạt được kích thước tối đa thông thường là nhỏ hơn và ngắn hơn, một số nam giới còn có hiện tượng dương vật giống với ở trẻ vị thành niên mà không phát triển được. Khi dương vật nhỏ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục, không đạt được khoái và không làm bạn tình thỏa mãn trong chuyện chăn gối.

Một số câu hỏi được chia sẻ ngày hôm nay hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về "bệnh dài bao quy đầu", giải đáp được các thắc mắc của mình.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0365.116.117

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều các bệnh nhân tin tưởng và tìm đến. Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà bạn sẽ được trực tiếp điều trị với các bác sĩ giỏi , cắt bao quy đầu nhanh chóng và vết cắt đẹp tự nhiên . Chúng tôi rất hân hạnh và tự hào khi là người chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám